- Xây dựng – Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông của công ty.
- Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông. Trao đổi, xử lý các nhu cầu của khách hàng từ các kênh này.
- Tham gia cùng team để đóng góp, xây dựng kế hoạch - chiến lược và quản lý các chiến dịch Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác (nếu có).
- Tham gia - Hỗ trợ các hoạt động, các sự kiện của team Marketing.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Các buổi tập huấn phát triển bản thân.
- Cơ hội thực hành tiếng Anh và tham gia học miễn phí các lớp trong trung tâm để nâng cao năng lực.
- Thời gian làm việc: Theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
-Thu nhập thỏa thuận tương xứng với năng lực làm việc của mỗi cá nhân.
- Nhiều chế độ ưu đãi về học phí dành cho con/em.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của công ty.
- Các buổi tập huấn phát triển bản thân.
- Cơ hội thực hành tiếng Anh và tham gia học miễn phí các lớp trong trung tâm để nâng cao năng lực.
- Thời gian làm việc: Theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
-Thu nhập thỏa thuận tương xứng với năng lực làm việc của mỗi cá nhân.
- Nhiều chế độ ưu đãi về học phí dành cho con/em.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng viết tốt và sáng tạo không ngừng.
- Có khả năng phân tích insight khách hàng từ đó lên kế hoạch ngắn – dài hạn về nội dung.
- Có khả năng làm việc với Designer, Producer,… để hoàn thành nội dung truyền thông một cách hoàn hảo nhất.
- Nhạy bén với các xu hướng mới. Thấu hiểu cách vận hành của các kênh social, kênh digital,…
- Khả năng trình bày ý tưởng tốt, giao tiếp tốt.
- Có khả năng thích ứng nhanh khi làm việc nhóm và độc lập.
- Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 trở lên.
- Có khả năng phân tích insight khách hàng từ đó lên kế hoạch ngắn – dài hạn về nội dung.
- Có khả năng làm việc với Designer, Producer,… để hoàn thành nội dung truyền thông một cách hoàn hảo nhất.
- Nhạy bén với các xu hướng mới. Thấu hiểu cách vận hành của các kênh social, kênh digital,…
- Khả năng trình bày ý tưởng tốt, giao tiếp tốt.
- Có khả năng thích ứng nhanh khi làm việc nhóm và độc lập.
- Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 trở lên.