-Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn.
-Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
-Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
-Là kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
-Theo dõi file mở lớp, liên lạc mời phụ huynh/ học viên tái ghi danh theo cấp lớp chuyên trách, đảm bảo đúng tiến độ và đạt mục tiêu tái ghi danh (KPI).
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
-Công tác hành chính và thu ngân.
-Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 triệu VND - 12 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
-Có thể làm việc xoay ca linh hoạt (Toàn thời gian 44h/tuần, có ca tối và cuối tuần).
-Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sẽ là một lợi thế.
-Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
-Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
-Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
-Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.