-Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
-Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
-Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
-Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
-Công tác hành chính và thu ngân.
-Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 triệu VND - 12 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
-Có thể làm việc theo ca (Toàn thời gian 44h/tuần, có ca tối và cuối tuần).
-Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sẽ là một lợi thế.
-Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
-Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
-Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
-Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.