- Tư vấn các gói dịch vụ cho khách khi thăm khám và chăm sóc khách sau điều trị.
- Quản lý, lưu trữ và cập nhật thông tin liên hệ với khách hàng trên hệ thống dữ liệu
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh kịp thời.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên tình hình làm việc, nhu cầu khách, khiếu nại,... để cải thiện dịch vụ, phát triển kinh doanh.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ dẫn của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 20 triệu VND - 25 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn, sale
- Có kinh nghiệm tư vấn,CSKH lĩnhvực nha khoa là 1 lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
- Có tinh thần trách nhiệm chủ động trong công việc.