- Chủ động tìm nguồn khách hàng mới (phát tờ rơi, tìm kiếm đối tác liên kết, network cá nhân,...)
- Telesale, thực hiện các cuộc gọi mời khách đến trung tâm.
- Tổ chức thi xếp lớp để phân loai học viên.
- Thực 8 hiện công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng để thuyết phục ghi danh (tư vấn trực tiếp hoặc qua điện thoại) theo đúng qui trình, đảm bảo yếu tố về mặt dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng.
- Chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái phí, tìm kiếm nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 triệu VND - 12 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng từ 6 tháng - 1 năm.
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hứng thú với Công việc có chỉ tiêu, thách thức.
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
- Có thể làm việc theo ca xoay linh hoạt (Sáng, chiều, tối và cuối tuần).