Công Ty Cổ Phần Karavan Việt Nam
Mức lương:
20 - 27 triệu
Lượt xem:
66 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
06/04/2025
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc:

Thực hiện giám sát và hướng dẫn Salesman, quản lý hoạt động bán hàng qua nền tảng công nghệ, chịu trách nhiệm về số lượng chủ cửa hàng hiểu & tham gia đặt hàng qua nền tảng, thúc đẩy các hoạt động giao hàng để đạt các chỉ tiêu doanh số được giao, xây dựng quan hệ với khách hàng và đề xuất các biện pháp nâng cao năng lực bán hàng tại khu vực được giao.

Quản lý nhà phân phối:

  • Quản lý tồn kho tại Nhà phân phối
  • Lên kế hoạch nhập hàng tại NPP theo tháng để đảm bảo chỉ tiêu được đề ra
  • Xử lý các vđề từ thị trường, KH & NP P, ví dụ như: hàng hư, khiếu nại, ...

Phát triển thị trường:

  • Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với NPP, đại lý, Khách hàng trọng điểm tại khu vực phụ trách
  • Tìm kiếm cơ hội phát triển doanh số, cạnh tranh với đối thủ

Quản lý việc tuyển dụng Chủ Cửa Hàng tham gia nền tảng đặt hàng online

  • Theo dõi tình hình số lượng Cửa Hàng tham gia nền tảng đặt hàng online từ Nhân Viên Bán Hàng
  • Đảm bảo và chịu trách nhiệm về chất lượng của Data khách hàng trong khu vực phụ trách (Không có cửa hàng ảo, khách hàng ảo...)
  • Theo dõi, kiểm soát & thúc đẩy năng suất & hiệu quả bán hàng hằng ngày của Nhân Viên Bán Hàng
  • Giải đáp các thắc mắc và giải quyết các vấn đề bán hàng phát sinh trong khu vực
  • Hỗ trợ giám sát, thúc đẩy các hoạt động giao hàng, thanh toán, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa trong khu vực
  • Theo dõi và liên tục cập nhật tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp hợp lý và kịp thời

Quản lý nhân viên bán hàng

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, huấn luyện thực địa cho đội ngũ Nhân Viên Bán Hàng trên thị trường
  • Huấn luyện và lập tuyến bán hàng cho từng nhân viên bán hàng trong đội nhóm trên địa bàn mình quản lý. Chuẩn bị và triển khai kế hoạch hành động bán hàng nhằm đạt được mục tiêu đề ra cho từng nhân viên bán hàng,
  • Triển khai và hướng dẫn đội ngũ thực thi các chương trình khuyến mãi, trung bày và các hoạt động hoạt náo tại tuyến/ khu vực bán hàng
  • Nắm rõ địa bàn và đi kiểm tra thực tế thị trường, hỗ trợ nhân viên bán hàng đạt được chỉ tiêu công ty đề ra. Theo dõi tiến độ của nhóm so với các chỉ số hiệu suất chính và kế hoạch bán hàng. Cung cấp phản hồi kịp thời cho các thành viên trong nhóm về việc thực hiện các kế hoạch hành động bán hàng và các lĩnh vực phát triển
  • Quản lý tốt địa bàn và xây dựng mạng lưới nhà phân phối phụ theo đúng chính sách của công ty. Chuẩn bị và/hoặc xem xét báo giá, đề xuất và hợp đồng để tạo điều kiện thuận lợi cho các thỏa thuận mua bán, phân phối hàng hóa trong địa bàn quản lý.
  • Đảm bảo Nhân Viên Bán Hàng tuân thủ nội quy và PJP.
  • Nắm rõ và giải đáp cho Nhân Viên Bán Hàng về công cụ làm việc (App tracking PJP, App Karavan), về các chương trình hỗ trợ bán hàng.
  • Hỗ trợ cấp trên trong việc quản lý chi phí hoạt động hàng ngày so với ngân sách hoạt động để đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực.
  • Theo dõi các hoạt động/sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và đưa ra báo cáo cạnh tranh cũng như sản phẩm tiềm năng dựa trên dữ liệu bán hàng. Đề xuất các hành động thiết thực để phản ứng nhanh kịp thời so với đối thủ để chiếm thị phần bao phủ tốt.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 20 triệu VND - 27 triệu VND
  • Lương cứng: 15 - 18 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Yêu cầu công việc

Kinh Nghiệm & Kỹ Năng:

  1. KỸ NĂNG GIAO TIẾP TỐT: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu
  2. Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng & có kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty
  3. Có kinh nghiệm và xây dựng mạng lưới phân phối trong ngành hàng tiêu dùng sẽ được điểm cộng trong việc xét tuyển.

Thái độ & Tính cách:

  1. TÍNH TRUNG THỰC CAO: giao tiếp, cung cấp thông tin thị trường & hành động bán hàng một cách đầy đủ - chính xác – rõ ràng với khách hàng, cấp quản lý & các bộ phận hỗ trợ trong công ty
  2. TINH THẦN KỶ LUẬT CAO: tuân thủ đúng & đủ các qui trình & qui chế làm việc tại công ty đã được triển khai & huấn luyện
  3. TINH THẦN PHỤC VỤ CAO: sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề liên quan đến dịch vụ của công ty khi khách hàng cần
  4. NĂNG ĐỘNG: Có đam mê với ngành hàng tiêu dùng, sẵn sàng nhận các loại nhiệm vụ khó từ công ty / cấp quản lý trực tiếp

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp