- Chuyên kinh doanh và chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính trong việc gọi điện chăm sóc khách hàng, chiêu sinh khóa học
- Tổng hợp danh sách và nhắc lịch học, đảm bảo học viên đăng ký biết đến khóa học và tham gia đầy đủ.
- Thực hiện công tác hậu cần trong tổ chức đào tạo, networking.
- Thực hiện giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng: ví dụ như các bài khiếu nại, phàn nàn, không hài lòng đến từ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: nghỉ lễ tết, hiếu hỷ….theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch công ty hàng quý, năm
- Được hưởng Bảo hiểm nhân thọ khi xác định gắn bó lâu dài với công ty
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập theo hiệu suất lao động, xứng đáng theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: nghỉ lễ tết, hiếu hỷ….theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch công ty hàng quý, năm
- Được hưởng Bảo hiểm nhân thọ khi xác định gắn bó lâu dài với công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm
- Sinh sống tại khu vực Đồng Nai
- Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, quản trị bán hàng, quản trị kinh doanh và các ngành học có liên quan
- Có khả năng tư duy, giao tiếp tốt, lịch sự, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng
- Sinh sống tại khu vực Đồng Nai
- Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, quản trị bán hàng, quản trị kinh doanh và các ngành học có liên quan
- Có khả năng tư duy, giao tiếp tốt, lịch sự, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng