- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh marketing và data công ty
- Thông tin các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 ( Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật )
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn, có quyền deal xứng đáng với năng lực và mong muốn.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, tăng lương ngay nhân viên khi đạt thành tích xuất sắc.
- Thời gian làm việc và chế độ nghỉ lễ linh hoạt
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, tăng lương ngay nhân viên khi đạt thành tích xuất sắc.
- Thời gian làm việc và chế độ nghỉ lễ linh hoạt
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói mạch lạc, rõ ràng
- Tinh thần ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp
- Tính cách chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Tinh thần ham học hỏi và có trách nhiệm trong công việc
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp
- Tính cách chăm chỉ, nhanh nhẹn