Số lượng: 01 người
- Quản lý bộ phận Logistics.
- Chịu trách nhiệm phân công, bố trí quản lý toàn bộ nhân viên thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tuân thủ đúng nội quy lao động, quy trình, quy định của công ty.
- Lập kế hoạch chiến lược, quản lý & phát triển phòng Logistics,
- Quản lý chất lượng & hiệu quả về thời gian giao nhận hàng hóa, chi phí vận chuyển,
- Đáp ứng các mục tiêu về chi phí, năng suất, độ chính xác và thời gian
- Giải quyết mọi vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại liên quan đến phòng logistics,
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với cơ quan Hải quan và các cơ quan Nhà nước liên quan.
- Gặp gỡ khách hàng để giải quyết, tháo gỡ vấn đề phát sinh về quá trình và chính sách trong TTHQ, C/O, vận chuyển.
- Tổ chức gặp gỡ, họp với khách hàng mới để tạo lập, xây dựng mối quan hệ kinh doanh.
- Duy trì cập nhật kiến thức về bất kỳ thay đổi pháp lý nào ảnh hưởng đến thủ tục xuất nhập khẩu để phổ biến cho các phòng ban, báo cáo cho ban Giám Đốc và kiến nghị giải pháp,
- Tuân thủ thời gian, quy định và yêu cầu của Công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban Giám Đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Lương thưởng theo năng lực
- Thưởng hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật và các quy định khác của công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ mát, team building cùng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Chế độ khác (sinh nhật, cưới hỏi…)
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Lương thưởng theo năng lực
- Thưởng hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật và các quy định khác của công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ mát, team building cùng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Chế độ khác (sinh nhật, cưới hỏi…)
Yêu cầu công việc
Học vấn: Đại Học. Chuyên ngành: Quản trị, Kinh tế vận tải…
Kinh nghiệm: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ tương tự
Kiến thức:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành.
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng:
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhân viên, xây dựng phòng phát triển.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và xử lý các dự án.
Khác:
- Nam, nữ tuổi từ 35 trở lên.
- Ngoại hình: sức khỏe tốt, không bị dị tật.
Kinh nghiệm: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm nghiệp vụ tương tự
Kiến thức:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành.
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng:
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhân viên, xây dựng phòng phát triển.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và xử lý các dự án.
Khác:
- Nam, nữ tuổi từ 35 trở lên.
- Ngoại hình: sức khỏe tốt, không bị dị tật.