- Tiếp nhận lịch giao hàng từ khách hàng, sắp xếp phân công công việc cho các thanh viên trong nhóm để giao hàng đúng thời gian cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
- Phối hợp các phòng ban thực hiện dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Lương thưởng theo năng lực
- Thưởng hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật và các quy định khác của công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ mát, team building cùng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Chế độ khác (sinh nhật, cưới hỏi…)
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Lương thưởng theo năng lực
- Thưởng hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật và các quy định khác của công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Du lịch, nghỉ mát, team building cùng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Chế độ khác (sinh nhật, cưới hỏi…)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm việc trong các công ty XNK.
- Có kỹ năng nghiệp vụ xuất nhập khẩu, am hiểu các dịch vụ ngoại thương và tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500)...
- Am hiểu các quy trình làm thủ tục khai báo Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe, xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng, hải quan.
- Yêu thích, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ & trung thực trong công việc.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng đọc và viết email tốt.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc trong những công ty cùng ngành nghề.
- Có kỹ năng nghiệp vụ xuất nhập khẩu, am hiểu các dịch vụ ngoại thương và tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500)...
- Am hiểu các quy trình làm thủ tục khai báo Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe, xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng, hải quan.
- Yêu thích, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ & trung thực trong công việc.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng đọc và viết email tốt.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm làm việc trong những công ty cùng ngành nghề.