- Công tác gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng:
Tiếp nhận nguồn thông tin khách hàng từ trực tiếp đến gián tiếp qua các nguồn cung cấp
Thực hiện công tác giao lưu, gặp gỡ tiếp xúc các đối tượng khách hàng khác nhau
Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động liên kết nhằm đưa nguồn khách hàng về đến Trung tâm/ Cơ sở
Nhập dữ liệu và xử lý thông tin các nguồn khách hàng
Sàng lọc, lựa chọn và thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng
Nghe, gọi, trả lời các cuộc điện thoại tại Trung tâm/ cơ sở
- Công tác tư vấn, định hướng sản phẩm
Hiểu biết các chương trình marketing đã và đang triển khai tại Trung tâm Tư vấn, định hướng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Thực hiện các tiến trình đăng ký khóa học cho khách hàng
Thiết lập và lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng
Giải quyết các nhu cầu phát sinh của khách hàng trong việc lựa chọn các khóa học phù hợp
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Lập hồ sơ ghi danh, đăng ký khóa học cho khách hàng
- Công tác hành chính phục vụ tại Trung Tâm
Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch yêu cầu cung cấp văn phòng phẩm, giáo trình, dụng cụ dạy và học, trang thiết bị phục vụ hoạt động của Trung tâm hàng tháng
Tổ chức theo dõi, quản lý, thống kê tài sản cố định của Trung tâm/Cơ sở;
Tổ chức theo dõi, quản lý, thống kê văn phòng phẩm, tài liệu giáo trình, công cụ giảng dạy và học tập của Trung tâm/ Cơ sở theo định kỳ hàng tháng;
Thực hiện các công tác tiếp tân tại Trung tâm/ Cơ sở, các hoạt động của Công Ty
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành:Trình độ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc những ngành có liên quan.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng:
- Nhận diện khách hàng
- Giải quyết vấn đề
- Tư vấn thuyết phục tốt
- Ngoại ngữ :Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng:
- Nhận diện khách hàng
- Giải quyết vấn đề
- Tư vấn thuyết phục tốt
- Ngoại ngữ :Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản