- Thực hiện việc mua hàng hóa, vật tư theo đúng yêu cầu của các Phòng/bộ phận theo Quy trình mua hàng;
- Thực hiện so sánh, đánh giá nhà cung cấp khi mua hàng;
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp;
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng;
- Xử lý các vấn đề liên quan khi thực hiện mua hàng như hàng sai, hàng lỗi, hàng không đúng chất lượng;
- Tổng hợp các hồ sơ để làm chứng từ thanh toán;
- Tổng hợp số liệu kiểm tra nghiệm thu của dự án;
- Thực hiện đánh giá định kỳ nhà cung cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng đầy đủ, thỏa thuận khi đến phỏng vấn
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc sạch sẽ thân thiện
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc sạch sẽ thân thiện
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác.
1. Nhân viên thu mua: 2 nam / nữ
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, giao tiếp tiếng anh, kinh nghiệm 1 năm trở lên
2. Nhân viên thu mua kiêm thông dịch tiêng trung
Tiếng trung giao tiếp tốt, kinh nghiệm thu mua từ 2 năm trở lên