- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu đầu vào và thành phẩm.
- Chịu trách nhiệm giám sát và test mẫu, công bố chất lượng sản phẩm.
- Tổ chức giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất, yêu cầu thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự cố trong sản xuất ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, duy trì, cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng.
- Đánh giá nội bộ theo các tiêu chuẩn đang áp dụng. Tư vấn các bộ phận biện pháp khắc phục phòng ngừa.
- Tham mưu cho Ban GĐ về hệ thống quản lý chất lượng và tổ chức, quản lý, giám sát hệ thống quản lý chất lượng Công ty.
- Xây dựng mục tiêu, chính sách chất lượng và triển khai chính sách chất lượng đó trong bộ phận.
- Theo dõi khiếu nại khách hàng và xác định các phản ứng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Đảm bảo các thiết bị và phương tiên đo lường luôn được bảo trì và trong tình trạng hoạt động tốt, được hiệu chuẩn đúng kỳ hạn .
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa Thuận
- chế độ phúc lợi xã hội cao.
- Phỏng vấn trực tiếp vào các ngày trong tuần, 9h30 sáng.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ theo quy định của nhà nước về lao động
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Môi trường làm việc mát mẻ (có máy lạnh), sạch sẽ, năng động, hòa đồng, thân thiện
- Nhiều cơ hội thăng tiến phát triển
- chế độ phúc lợi xã hội cao.
- Phỏng vấn trực tiếp vào các ngày trong tuần, 9h30 sáng.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ theo quy định của nhà nước về lao động
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Môi trường làm việc mát mẻ (có máy lạnh), sạch sẽ, năng động, hòa đồng, thân thiện
- Nhiều cơ hội thăng tiến phát triển
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty sản xuất các linh kiện điện tử
- Anh văn giao tiếp. Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
- Sử dụng tốt Microsoft Office, Excel
- Kỹ năng giao tiếp, tạo ảnh hưởng.
- Kỹ năng đàm phán thương lượng.
- Kỹ năng tổ chức cuộc họp.
- Anh văn giao tiếp. Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
- Sử dụng tốt Microsoft Office, Excel
- Kỹ năng giao tiếp, tạo ảnh hưởng.
- Kỹ năng đàm phán thương lượng.
- Kỹ năng tổ chức cuộc họp.