- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các công việc bán hàng như chào giá, chào mẫu, lập hợp đồng bán hàng, nhận PO, triển khai thực hiện PO, theo dõi PO.
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Báo cáo cho cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, về hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương doanh số - không giới hạn thu nhập.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 - 35
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: từ cao đẳng, đại học thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketting, Khác
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa
- Tin học: Excel, Word, Powerpoint
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu; Công ty sẽ huấn luyện đào tạo cho nhân viên mới.
- Năng động, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Có kỹ năng tổ chức công việc tốt, làm việc nhóm.
- Tinh thần phục vụ khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- Thời gian đào tạo: 02 tháng.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: từ cao đẳng, đại học thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketting, Khác
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hoa
- Tin học: Excel, Word, Powerpoint
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu; Công ty sẽ huấn luyện đào tạo cho nhân viên mới.
- Năng động, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Có kỹ năng tổ chức công việc tốt, làm việc nhóm.
- Tinh thần phục vụ khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc.
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- Thời gian đào tạo: 02 tháng.