Công Ty Cổ Phần Amazing Group
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
104 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
12/04/2025
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

JCI – Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới là mạng lưới kết nối lớn nhất toàn cầu của những nhà lãnh đạo trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 40, cùng chung tinh thần phát triển bản thân và phụng sự xã hội. JCI là tổ chức Phi lợi nhuận (NPO) & là đối tác chính thức của LHQ trong việc thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững (17 SDGs). Được thành lập vào năm 1915 tại Mỹ, hiện nay JCI đã có hơn 120 quốc gia thành viên với hơn 5000 cơ sở và hơn 200,000 thành viên.

  • Hỗ trợ lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện trực tuyến đến trực tiếp, từ khâu chuẩn bị nội dung đến quản lý kỹ thuật.
  • Làm quen với các công cụ tổ chức sự kiện trực tuyến như Zoom, Microsoft Teams, và các nền tảng khác.
  • Tham gia vào việc điều phối sự kiện trực tiếp, xử lý các tình huống phát sinh và đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
  • Được tham gia vào các sự kiện quy mô lớn và học hỏi từ những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Yêu cầu công việc

  1. Yêu cầu chương trình thực tập
  • Tổng thời gian tham gia chương trình thực tập: 6 tháng
  • Luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành chương trình thực tập
  • Thời gian làm việc: tối thiểu 4 tiếng/ ngày, 5 buổi/ tuần (ưu tiên thực tập offline tùy theo từng vị trí)
  • Hình thức thực tập: 02 hình thức
    • Thực tập Offline tại ...
    • Thực tập Online.

2. Yêu cầu công việc

  • Sinh viên từ năm nhất đến năm tư chuyên ngành Quan hệ Công chúng, Quản trị Sự kiện, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc nhóm, tham gia câu lạc bộ hoặc các hoạt động ngoại khóa.
  • Muốn trau dồi và học hỏi thêm từ môi trường doanh nghiệp.
  • Quan tâm và đam mê lĩnh vực tổ chức sự kiện.
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và làm việc nhóm tốt.
  • Sẵn sàng học hỏi các kỹ năng mới và đối mặt với thách thức.
  • Tinh thần sáng tạo và chủ động trong công việc.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Amazing Group

Địa Chỉ:
Biên Hòa, Đồng Nai
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
9 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp