- Tiếp nhận các khiếu nại phát sinh liên quan đến đơn hàng trong quá trình vận chuyển
- Kiểm tra các thông tin hành trình, CCTV để xử lí
- Xác định nguyên nhân phát sinh sai phạm theo quy trình vận hành; đảm bảo các sai phạm phát sinh được ghi nhận và xử lí đúng quy trình, quy định Công ty
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm môi trường làm việc tại J&T
- Mức lương thực nhận 6tr5/tháng sau khi khấu trừ thuế 10%
Yêu cầu công việc
- trình độ trung cấp trở lên
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point...)
- Có khả năng phân tích và nghiên cứu thông tin/dữ liệu một cách độc lập
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về xử lí khiếu nại tại các công ty chuyển phát nhanh hoặc sàn thương mại điện tử
- có thể làm full-time; tuần nghỉ luân phiên 1 ngày