- Hàng tháng nhận danh sách khách hàng từ công ty gửi đã trễ hạn thanh toán
-Thực hiện việc tìm kiếm và đến nhà gặp gỡ Khách hàng;
-Trao đổi và tìm hiểu khó khăn của khách hàng để đàm phán, thuyết phục Khách hàng thanh toán các khoản vay trễ hạn;
-Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán của khách hàng cho Trưởng Nhóm;
-Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng tuân thủ theo các quy định của Công ty và theo quy định Pháp luật.Thực hiện việc tìm kiếm và đến nhà gặp gỡ Khách hàng;
-Trao đổi và tìm hiểu khó khăn của khách hàng để đàm phán, thuyết phục Khách hàng thanh toán các khoản vay trễ hạn;