- Lập kế hoạch làm việc, thăm viếng hệ thống quán nhậu & nhà hàng hằng ngày/ hằng tuần/ hàng tháng trong khu vực được phân công.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng quán nhậu & nhà hàng để đánh giá hiệu quả Nhân viên tiếp thị và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng trong hệ thống quán nhậu & nhà hàng được phân công, cụ thể:
+ Phân bổ sản lượng, vật phẩm quảng cáo và hướng dẫn thực hiện cho đội ngũ Nhân viên tiếp thị (PA).
+ Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng.
+ Đánh giá hiệu quả từng chương trình hỗ trợ bán hàng và đề xuất biện pháp gia tăng hiệu quả.
- Quản lý Nhân viên tiếp thị (PA).
- Thu thập và báo cáo thông tin về thị trường, khách hàng và đối thủ.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo kinh nghiệm.
- Tham gia các chế độ BHXH theo quy định của Luật lao động.
- Chính sách thưởng cạnh tranh.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến.
- Tham gia các chế độ BHXH theo quy định của Luật lao động.
- Chính sách thưởng cạnh tranh.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing.
- ƯU TIÊN KINH NGHIỆM TRONG ngành nước giải khát, bia – rượu…
- Am hiểu về tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, chịu khó, kiên trì, cầu tiến.
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
- ƯU TIÊN KINH NGHIỆM TRONG ngành nước giải khát, bia – rượu…
- Am hiểu về tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, chịu khó, kiên trì, cầu tiến.
- Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.