- Kiểm tra tính tuân thủ của các đơn vị, phòng ban theo các Quy trình, quy định đã ban hành và còn hiệu lực
- Đánh giá tính hiệu quả của các quy trình, quy định. Đưa ra các cải tiến nhằm tình gọn các quy trình quản lý
- Nhận dạng và đánh giá các rủi ro tiềm tàng. Đề xuất các giải pháp phòng ngừa rủi ro phát sinh
- Báo cáo, kiến nghị, đề xuất và thảo luận với Trưởng và Phó ban về nội dung công việc liên quan đến chức năng, nhiệm vụ được giao.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Đại học ngành Kế toán – Kiểm toán
- Am hiểu về sản phẩm Công ty sản xuất
- Am hiểu về các quy trình – quy định vận hành
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Ngoại ngữ Anh (đọc – hiểu tài liệu)
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, Visio). Ưu tiên kỹ năng xử lý, phân tích số liệu.
- Năng động, hoạt bát, tự tin.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình tốt, giao tiếp và xử lý các tình huống đột xuất một cách linh hoạt
- Am hiểu về sản phẩm Công ty sản xuất
- Am hiểu về các quy trình – quy định vận hành
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Ngoại ngữ Anh (đọc – hiểu tài liệu)
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, Visio). Ưu tiên kỹ năng xử lý, phân tích số liệu.
- Năng động, hoạt bát, tự tin.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình tốt, giao tiếp và xử lý các tình huống đột xuất một cách linh hoạt