- Hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật cho Đại lý
- Điều tra vấn đề chất lượng và thu thập thông tin kỹ thuật liên quan
- Làm báo cáo kỹ thuật
- Hỗ trợ các trường hợp khiếu nại về bảo hành
- Hỗ trợ cải thiện vấn đề dịch vụ ở cửa hàng
- Đào tạo kỹ thuật Đại lý (theo chương trình đào tạo của Suzuki)
- Hỗ trợ hoạt động đào tạo
- Hỗ trợ các nhân viên dịch vụ về kỹ thuật
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc chuyên ngành liên quan
- Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp
- Có 2 năm kinh nghiệm về kỹ thuật
- Có kiến thức cơ bản về chính sách và quy trình bảo hành
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, phân tích vấn đề một cách logic, tìm hiểu nguyên nhân gốc và báo cáo kết quả.
- Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp
- Có 2 năm kinh nghiệm về kỹ thuật
- Có kiến thức cơ bản về chính sách và quy trình bảo hành
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, phân tích vấn đề một cách logic, tìm hiểu nguyên nhân gốc và báo cáo kết quả.