− Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về đặc điểm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại,...của ngân hàng qua kênh điện thoại/email/các kênh trực tuyến khác
− Thực hiện các cuộc gọi để chăm sóc, khảo sát nhu cầu và cảm nhận của khách hàng
− Tham gia hỗ trợ bán chéo sản phẩm đối với đơn vị kinh doanh
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
− Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.
− Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
− Được hỗ trợ chi phí xăng xe, tiền điện thoại, chế độ công tác,…
− Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
− Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
− Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
− Được hỗ trợ chi phí xăng xe, tiền điện thoại, chế độ công tác,…
− Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
− Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
− Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
− Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH hoặc về dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại (chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm)
− Giọng nói rõ ràng, tính cách cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao
− Nữ 25-40
− Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH hoặc về dịch vụ khách hàng, bán hàng qua điện thoại (chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm)
− Giọng nói rõ ràng, tính cách cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao
− Nữ 25-40