+ Hướng dẫn khách hàng sử dụng các loại máy chơi Game để thúc đẩy doanh số và nâng cao dịch vụ khách hàng.
+ Khắc phục sự cố về máy game, thiết bị kỹ thuật trong trung tâm khi có vấn đề xảy ra. Báo cáo với cấp trên để kịp thời sửa chữa.
+ Chịu trách nhiệm kiểm tra và bảo trì các thiết bị kỹ thuật trong trung tâm, đề xuất và tiến hành sửa chữa, thay mới khi cần thiết.
+ Chịu trách nhiệm tất cả các công việc bảo trì và làm sạch bên trong tất cả các máy trò chơi và thiết bị văn phòng tại các địa điểm tiNiWorld và công ty.
+ Theo dõi và thực hiện tất cả các công việc được mô tả trong sổ bảo trì. Báo cáo công việc hàng ngày vào sổ này.
+ Báo cáo cho cấp quản lý Công nghệ thông tin tất cả các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, và Quản lý trung tâm, Giám sát viên các vấn đề liên quan đến hoạt động tại tiNiWorld.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn + Phụ cấp ăn trưa + nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: xoay ca sáng 9-17h, chiều từ 14h-22h. Nghỉ 1 ngày/ tuần (trừ t T7, CN, Lễ tết)
- Yêu cầu: tốt nghiệp chuyên điện-điện tử hoặc các ngành liên quan
- Yêu cầu: tốt nghiệp chuyên điện-điện tử hoặc các ngành liên quan