CÔNG TY TNHH PET STATION
Mức lương:
8 triệu
Lượt xem:
868 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
10/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng: phân bổ vị trí công việc, sắp xếp lịch/ca làm việc, kiểm tra và đánh giá thường xuyên kỹ năng, thái độ của nhân viên.
- Đào tạo, giám sát trực tiếp quy trình làm việc của nhân viên: huấn luyện, đào tạo cả về kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên cửa hàng.
- Phân tích, khảo sát khách hàng khu vực: Khảo sát và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, theo dõi, cập nhật xu hướng tiêu dùng hàng hóa của khu vực, Đề xuất phương án để tìm kiếm khách hàng mới và “giữ chân” khách hàng cũ.
- Lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàng: tiếp theo dõi, giám sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng, báo cáo kết quả kinh doanh từ đó đễ xuất các phương án tăng doanh số
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh
- Giám sát, quản lý các quy trình bán hàng và các công việc từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 8 triệu trở lên, tùy theo năng lực
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, vui tươi.
- Tham gia các hoạt động nhóm và relax mỗi năm.
- Kí hợp đồng chính thức sau khi thử việc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trung cấp các ngành có liên quan
- Lăn xả, không ngại khó khăn, chịu cày với công việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm trong những ngành dịch vụ, hoặc công việc tương tự.
- Kỹ năng văn phòng tốt
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tư duy quản lý công việc là điều tiên quyết.
- Kỹ tính
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống khi phát sin

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 369A Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp