Mục tiêu:
- Đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ của công ty, khai thác và phát triển năng lực của đội ngũ để góp phần thúc đẩy phát triển cho công ty.
Nhiệm vụ tổng quan:
-Tiến hành khảo sát, đánh giá, phân tích nhu cầu đào tạo của công ty.
- Thiết kế lộ trình đào tạo, khung kế hoạch đào tạo phù hợp- Thảo luận với chuyên gia đào tạo về nội dung và phương pháp giảng dạy, tổ chức lớp học.
- Trực tiếp đứng lớp một số kỹ năng mềm cần thiết cho doanh nghiệp.
- Giám sát chặt chẽ các vấn đề liên quan đến đào tạo tại công ty.
- Đánh giá, tổng hợp kết quả sau đào tạo.- Lập ngân sách đào tạo, theo dõi và kiểm soát ngân sách.- Phụ trách truyền thông nội bộ xuyên suốt, gắn kết nhân viên.- Các công việc khác khi được phân công.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học liên quan đến đào tạo, giảng dạy hay các ngành khác liên quan.
Kỹ năng:
- Quản lý thời gian
- Tổ chức công việc hiệu quả
- Làm việc đội nhóm (team work)
- Trình bày, thuyết trình, truyền cảm hứngKhả năng- Giọng nói thu hút, giao tiếp hiệu quả
- Có khả năng kết nối
- Làm chủ đám đôngKinh nghiệmTổi thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
Kỹ năng:
- Quản lý thời gian
- Tổ chức công việc hiệu quả
- Làm việc đội nhóm (team work)
- Trình bày, thuyết trình, truyền cảm hứngKhả năng- Giọng nói thu hút, giao tiếp hiệu quả
- Có khả năng kết nối
- Làm chủ đám đôngKinh nghiệmTổi thiểu 2 năm ở vị trí tương đương