- Xây dựng các kế hoạch, phương án hành động cụ thể để đạt được các mục tiêu trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực bền vững :
- Tuyển dụng và thu hút nhân tài
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và từng vị trí theo tháng, quý, năm
- Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
2. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên.
- Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp bền vững với công ty.
3. Quản lý hiệu suất làm việc:
- Phát triển nguồn nhân lực trong công ty bằng cách lập ra các chiến lược đánh giá năng suất nhân viên theo định kỳ
- Đưa ra các giải pháp cải thiện năng suất lao động.
4. Chế độ lương thưởng và phúc lợi:
- Xây dựng chính sách lương, thưởng rõ ràng, phúc lợi cạnh tranh
- Quản lý bảo hiểm, chính sách phúc lợi theo quy định pháp luật.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...).
- Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
5. Xây dựng và duy trì văn hoá doanh nghiệp
- Lên kế hoạch về đào tạo và phát triển văn hoá doanh nghiệp
- Đảm bảo các giá trị cốt lõi và văn hóa của công ty được phổ biến và thực hiện trong toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Triển khai ứng dụng chuyển đổi số toàn diện cho Mảng quản trị nhân sự
- Quản lý và tối ưu chi phí nhân sự
- Báo cáo công việc cho TBP và các bộ phận liên quan theo tuần, tháng, quý, năm và đề xuất phương án
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP và BLĐ