1. Công tác trợ lý/thư ký:
- Xây dựng và quản lý lịch làm việc cho Tổng giám đốc
- Tổ chức các cuộc họp với Khối/Phòng/Ban theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Tiếp nhận hồ sơ trình ký Tổng giám đốc
- Sắp xếp, tham mưu tất cả hồ sơ/công việc từ đơn vị trình Tổng giám đốc nhằm đảm bảo đúng chủ trương của Tổng giám đốc
- Đầu mối triển khai các ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc đến các đơn vị; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị
- Chuẩn bị và lên kế hoạch các chuyến công tác cho Tổng giám đốc
2. Công tác tổng hợp:
- Hỗ trợ tương tác, phối hợp với các đơn vị thực hiện tham mưu chuyên môn cho Tổng giám đốc hoặc báo cáo các vấn đề Tổng giám đốc yêu cầu
- Đầu mối quản lý và điều phối công tác tổng hợp báo cáo chung của Công ty để trình Tổng giám đốc xem xét
- Tiếp nhận ý kiến tham mưu, góp ý chuyên môn của Trưởng đơn vị, Ban Điều hành đến Tổng giám đốc
- Theo dõi việc thực hiện các Nghị quyết, Quyết định, Chỉ thị, Thông báo … của Tổng giám đốc
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 - 15 triệu
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Được đóng bảo hiểm sau thời gian thử việc
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, sinh nhật
- Chế độ thưởng khác theo quy chế của công ty
- Tăng lương theo quy định của công ty
- Lương thưởng tháng 13, lễ, Tết
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, lương (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Được đóng bảo hiểm sau thời gian thử việc
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, sinh nhật
- Chế độ thưởng khác theo quy chế của công ty
- Tăng lương theo quy định của công ty
- Lương thưởng tháng 13, lễ, Tết
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, lương (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
- Vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Có từ 03 năm kinh nghiệm vị trí Thư ký/Trợ lý hoặc các vị trí khác có liên quan đến Tài chính, Quản trị kinh doanh
- Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian, kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin
- Khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài. Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Có từ 03 năm kinh nghiệm vị trí Thư ký/Trợ lý hoặc các vị trí khác có liên quan đến Tài chính, Quản trị kinh doanh
- Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian, kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin
- Khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài. Tác phong chuyên nghiệp, tự tin