- Phối hợp với các nhà cung cấp về việc mua sắm, giao hàng và các yêu cầu về sản phẩm;
- Xem xét, đàm phán và ký kết hợp đồng theo chính sách Công ty;
- Giao tiếp với khách hàng về yêu cầu đặt hàng và giao hàng;
- Hóa đơn và sắp xếp hậu cần cho các đơn đặt hàng của khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng và mua hàng thường xuyên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân trong các lĩnh vực liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm / bán hàng quốc tế;
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán;
- Kỹ năng Microsoft Office.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm / bán hàng quốc tế;
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán;
- Kỹ năng Microsoft Office.