- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và các khoản phụ cấp, chính sách chế độ cho người lao động;
- Báo tăng, giảm lao động và yêu cầu thanh toán đối với các chế độ liên quan đến BHXH
- Thanh toán và quyết toán chi phí BHXH hàng tháng với cơ quan BHXH;
- Thanh toán và quyết toán chi phí thu nhập cá nhân hàng tháng/quý/năm với cơ quan thuế
- Quản lý và cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN;
- Thực hiện các chế độ liên quan đến các khoản trợ cấp từ cơ quan BHXH và BHSK;
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên;
- Giải quyết, giải thích những thắc mắc về lương, chế độ cho nhân viên;
- Cập nhật, quản lý thông tin về CBNV, HĐLĐ/ tiền lương/ thu nhập, bảo hiểm, ngày nghỉ/ lễ… trên phần mềm quản lý nhân sự;
- Thực hiện những công việc được cấp trên giao;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của nhà nước và chế độ đãi ngộ của công ty
- Tăng lương vào tháng thứ 13, thưởng lễ, tết
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của nhà nước và chế độ đãi ngộ của công ty
- Tăng lương vào tháng thứ 13, thưởng lễ, tết
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc tương đương.
- Chứng chỉ các khóa huấn luyện nhân sự
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí tại nhà máy sản xuất.
- Có kiến thức về lao động – tiền lương, luật lao động, bảo hiểm
- Chứng chỉ các khóa huấn luyện nhân sự
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí tại nhà máy sản xuất.
- Có kiến thức về lao động – tiền lương, luật lao động, bảo hiểm