- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường
- Dựa vào kết quả nghiên cứu, đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường, từ đó đưa ra hướng, chính sách kinh doanh.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra.
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chiến lược của công ty đề ra.
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty.
- Lập báo cáo theo yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiệt huyết trong công việc.
- Thân thiện, Hợp tác, Chia sẻ công việc, cùng nhau phát triển.
- Thu nhập tương xứng với thành quả làm việc và năng lực cá nhân, phương châm của công ty làm theo năng lực hưởng theo lao động.
- Ngày nghỉ: Theo qui định của Luật Lao động.
- Thân thiện, Hợp tác, Chia sẻ công việc, cùng nhau phát triển.
- Thu nhập tương xứng với thành quả làm việc và năng lực cá nhân, phương châm của công ty làm theo năng lực hưởng theo lao động.
- Ngày nghỉ: Theo qui định của Luật Lao động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác
- Năng động trong công việc Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng phân tích, đánh giá thị trường
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nơi làm việc: Khu vực Biên Hòa, Nhơn Trạch,...
- Năng động trong công việc Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng phân tích, đánh giá thị trường
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nơi làm việc: Khu vực Biên Hòa, Nhơn Trạch,...