Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
1940 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 36 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
a. Xây dựng thương hiệu thông qua kế hoạch & chương trình Marketing cho các dự án của Tập đoàn
b. Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của tập đoàn và các quy định pháp luật
c. Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số
d. Xây dựng bộ phận (team) chăm sóc khách hàng và các phương án triển khai để giữ chân khách hàng
e. Phối hợp với Phòng Kinh doanh (SALE), Chăm sóc Khách hàng (CCD) phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược
f. Đề xuất các chương trình bán hàng đa kênh và chương trình khuyến mãi để đạt được mục tiêu kinh doanh.
g. Biên soạn các tài liệu và thiết kế ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh
h. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hoặc đại diện quảng cáo phù hợp với tiêu chí chất lượng và chi phí cạnh tranh nhất
i. Đánh giá, báo cáo hiệu quả định kỳ hoạt động marketing, đề xuất giải pháp để cải thiện doanh số
j. Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án
k. Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online nhằm thu hút khách hàng tiềm năng
l. Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
Quản trị và phát triển thương hiệu
a. Quản trị, xây dựng, phát triển thương hiệu
b. Xây dựng – thực hiện kế hoạch nhận dạng thương hiệu
c. Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhà Báo Công Ty và nhà cung cấp quan trọng
d. Tham vấn với các chính sách phát triển kinh doanh mới của Công ty/phòng kinh doanh
e. Chịu trách nhiệm việc quản lý và phát triển các hoạt động digital marketing trên các kênh online như websites, mobile apps, forums, social networks…(nếu có)
f. Quản lý truyền thông offline, xét duyệt trước khi gửi bài PR lên báo và tạp chí, tổ chức họp báo, v.v…
g. Đưa ra các phương án xử lý khi có sự cố, rủi ro phát sinh liên quan và ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
a. Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu thị trường.

b. Chịu trách nhiệm thu thập các thông tin có liên quan đến hiệu quả hoạt động Marketing như: tăng trưởng đơn hàng, mức độ nhận diện của thương hiệu, lượng khách hàng mới,…tiến hành đánh giá, đưa phương án cải tiến và báo cáo kết quả cho Cấp quản lý
c. Phân tích hành vi của khách hàng, điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo cho phù hợp
d. Theo dõi và giám sát hiệu quả các chương trình quảng cáo trên truyền hình, báo in, báo điện tử và marketing kỹ thuật số (digital marketing), báo cáo TB kết quả thực hiện và đề xuất các phương hướng phù hợp hơn cho các chương trình marketing tiếp theo
Thực hiện những công việc liên quan theo chỉ đạo của Công ty
a. Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho Công ty.
b. Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất; thực hiện việc đào tạo nội bộ trong Công ty
c. Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline.
d. Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong công tác tiếp cận, giới thiệu năng lực kinh doanh với Khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ;
e. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới;
f. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
Quản lý nhân sự trực thuộc
a. Định hướng và lên kế hoạch xây dựng phòng Marketing, tạo và thay đổi quy trình nội dung hướng dẫn của phòng marketing
b. Quản lý tất cả nhân sự của Phòng Marketing.
c. Trực tiếp phân công nhiệm vụ, trách nhiệm rõ ràng từng nhân sự Phòng Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Đại học
- Ngoại ngữ: Tiếng anh
- Tin học: Sử dụng được các phần mềm bổ trợ công việc
- Kiến thức chuyên môn: chuyên ngành Marketing, truyền thông, PR…
- Phân tích, tổ chức, làm việc với đội nhóm/cá nhân, thuyết trình, giao tiếp.
- Lãnh đạo và khả năng truyền đạt các ý tưởng mới.
- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
- Kinh nghiệm về marketing và có hiểu biết về định vị sản phẩm, xây dựng thương hiệu.
- Kinh nghiệm phụ trách các chiến dịch marketing tổng thể
- Số năm kinh nghiệm: TỪ 03 – 05 NĂM
- Tính cách: Suy nghĩ cởi mở, khả năng quản lý linh hoạt nhằm phát triển đội ngũ, tạo động lực để các thành viên đạt được mục tiêu đề ra.
- Thái độ: Chủ động giải quyết vấn đề.
- Tố chất: Có thể làm việc cường độ cao để hoàn thành công việc theo thời hạn.
- Giới tính KHÔNG YÊU CẦU
- Độ tuổi: TỪ 25 ĐẾN DƯỚI 40
- Sinh sống: ĐỒNG NAI, TP.HCM
- Khác: Ưu tiên có kinh nghiệm ngành VLXD, sắt, thép

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: G4A, KP.4, P.Tân Hiêp, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thép Tiến Lên

Địa Chỉ:
G4A, KP.4, P.Tân Hiêp, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm theo khu công nghiệp