Hotline: 0899.333.567 hotro@dongnaijob.vn

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Ngành Dược Phẩm)

Mariestopes International Viet Nam

Địa điểm tuyển dụng: Biên Hòa
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

Xây dựng quan hệ khách hàng và bán các sản phẩm của công ty:

- Hàng ngày thực hiện các cuộc thăm viếng với mục đích tiếp cận khách hàng tiềm năng, thiết lập các mối quan hệ bán hàng, phân phối sản phẩm tuân theo lịch làm việc hàng tuần đã được thống nhất với ĐHKD
- Chủ động khai thác nguồn khách hàng tiềm năng để gia tăng lượng khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ sâu sắc và dài hạn với khách hàng trong hoạt động kinh doanh
- Giới thiệu và tư vấn đầy đủ các chương trình thúc đẩy thương mại tới tận tay khách hàng theo đúng nội dung đã được ban hành. Quản lý và gia tăng tối đa doanh thu bán hàng hiện có
- Tuân thủ các qui định quản lý tài chính trong hoạt động bán hàng bao gồm: xác định nhu cầu công nợ, thẩm định và đề nghị áp dụng chính sách công nợ phù hợp, theo dõi và nhắc nhở khách hàng trả nợ đúng điều kiện và điều khoản công nợ được áp dụng. Chịu trách nhiệm cuối cùng về công nợ xấu cho các khách hàng do mình đề xuất.
- Thu thập, báo cáo kịp thời về các thông tin liên quan đến các hoạt động cuả thị trường (hoạt động cuả đối thủ, giá cả, chương trình khuyến mãi …)
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật doanh số bàn hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để có giải pháp cụ thể nhằm đạt được chỉ tiêu được giao

Nhiệm vụ khác:
- Theo yêu cầu của Cán bộ quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

Phụ cấp khác: Trợ cấp đi lại, điện thoại
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia đào tạo nội bộ và khóa đào tạo bên ngoài
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần
Phúc lợi:
- Thưởng kinh doanh quý, năm
- Thưởng tháng 13
- Trang bị gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Y-Dược, Quản trị kinh doanh, kinh tế…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương tự
Các kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp/tương tác tốt
- Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt
- Có khả năng xác định vấn đề, thu thập và phân tích dữ liệu
Thái độ/ Động lực:
- Tin tưởng vào Sứ mệnh của Công ty: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân được sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn
- Chú trọng vào kết quả
- Thái độ tích cực
- Khả năng làm việc với áp lực cao
- Tinh thần lạc quan – “Thách thức” là tốt cho doanh nghiệp
- Mong muốn được hỗ trợ khách hàng và luôn làm việc với tinh thần khách hàng là trọng tâm.
- Mạnh mẽ, quyết đoán và tự khích lệ bản thân

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.