Hotline: 0702.999.535 contact@dongnaijob.vn
TIN HẤP DẪN
Mức lương: Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2021
Lượt xem: 473 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 1 - 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Ngành hàng: Máy phát điện, máy động lực, máy nông nghiệp, công nghiệp phụ trợ.

- Lập kế hoạch bán hàng theo tháng/quý/năm, đối với doanh số bán hàng và vùng thị trường được giao.

- Tiếp nhận, phân tích, theo dõi và có các phương án thích hợp cho các đơn hàng và xử lý yêu cầu/phản hồi của Khách hàng đối với ngành hàng đang phụ trách – nhằm đảm bảo thời gian và kết quả bán hàng

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và sự phát triển của thị trường nhằm chào và tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong phạm vi được giao

- Tìm kiếm khách hàng mới và gặp trực tiếp nhằm giới thiệu công ty, sản phẩm và dịch vụ

- Tìm hiểu thật sâu nhu cầu của khách hàng (kể cả các khách hàng cũ, khách hàng hiện tại và khách hàng mới) nhằm giới thiệu và chào đúng sản phẩm

- Thực hiện việc bán hàng theo đúng quy định và quy trình bán hàng (cũng như các qui trình có liên quan) nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất cho công ty

- Phối hợp, trao đổi và hợp tác với các nhân viên bộ phận khác trong công ty khi có yêu cầu.

- Thực hiện báo cáo công việc thường kỳ đúng quy định (Báo cáo kinh doanh, Báo cáo công nợ, Báo cáo công tác, Báo cáo thông tin thị trường)

Quyền lợi được hưởng

 - Cơ hội huấn luyện:

Ban lãnh đạo Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm bổ sung, mở rộng kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tăng cường các kỹ năng sống và làm việc chuyên nghiệp

- Đồng nghiệp:

Tại HBG, nhân viên không những được làm việc trong một môi trường công bằng, chủ động mà còn được thường xuyên đào tạo thông qua chính sách phát triển nguồn nhân lực của Ban lãnh đạo công ty.

- Phúc lợi:

Bảo hiểm sức khoẻ, Thẻ Taxi, sim điện thoại…dành cho cấp quản lý.

Khám chữa bệnh định kỳ hàng năm

Phép năm 15 ngày (nếu làm đủ 12 tháng).

Tham gia BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp cho Nhân viên

- Phụ cấp khác:

Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm

Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty

Hỗ trợ khác: ốm đau, ma chay, cưới hỏi, khó khăn.

Hỗ trợ trong các ngày lễ tết: trung thu, quốc tế thiếu nhi, quốc tế phụ nữ….

- Ngày nghỉ:

Thứ 7, CN và các ngày Lễ, Tết, Ngày nghỉ du lịch hằng năm

Yêu cầu công việc

Thái độ/Tính cách: Nhiệt tình, năng động, minh bạch và tính cam kết cao

- Học vấn, chuyên môn: Trung Cấp , Cao Đẳng Kinh tế 

- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng

- Kinh nghiệm: từ 01 năm

- Kỹ năng công việc: Giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt, đồng thời có tính quyết tâm làm cho đạt kết quả tốt nhât

- Yêu cầu khác: Tự chủ và luôn tự tin trước mọi tình huống, và cập nhTrung thực, hòa đồng có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm

Thông tin liên hệ

- Ứng viên nộp hồ sơ về địa chỉ:

QL1A, Khu phố Cẩm Tân, Phường Xuân Tân, Huyện Long Khánh, Đồng Nai

- SĐT liên hệ: 0251 3708 653

Xin lưu ý: Vui lòng ghi rõ" biết đến tin tuyển dụng tại Dongnaijob.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!